SÀN KHO MEZZANINE - NITIGURA
What's wrong with you??
Trang chủ / Tài liệu

SÀN KHO MEZZANINE – NITIGURA

 Sàn kho mezzanine – Nitigura đang được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư lựa chọn là kệ kho hàng tại nhiều nhà kho hiện nay. Với tính năng tối ưu diện tích vượt trội, kệ sàn là giải pháp tuyệt vời cho những doanh nghiệp có kho vừa và nhỏ muốn tăng diện tích chứa hàng hoặc không muốn thuê thêm kho bãi.

KỆ SÀN MEZZANINE LÀ GÌ?

Sàn kho Mezzanine là một giải pháp lưu trữ phổ biến trong hệ thống kho chứa hàng. Kệ mezzanine còn được gọi sàn mezzanine bởi nó cho phép tạo thêm 1 sàn nữa cho không gian lưu trữ cho kho hàng.

Hệ thống kệ công nghiệp này phù hợp với những mặt bằng nhà xưởng, kho bãi chứa hàng còn rất hạn hẹp. Việc tận dụng không gian xây dựng hệ thống kệ sàn công nghiệp vừa có thể làm văn phòng, vừa làm nhà kho.

Kệ có khả năng kết hợp với các mẫu kệ lưu trữ khác như kệ trung tải và kệ Selective để mang lại không gian lưu trữ tối ưu cho chủ đầu tư. Khách hàng cũng có thể áp dụng vận thang nâng, xe lấy hàng thích hợp với hàng hóa lưu trữ. Kệ thích hợp để làm nhà kho, nhà để xe, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của doanh nghiệp.

Nếu như bạn có nhưu cầu hay liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ đem lại cho bạn giá tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM KHÍ HÀ NỘI
Add: Số 23 Ngõ 1002/5 Đường Láng , Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa , Hà Nội
Phone:  024 3221 6214
MST : 0107532367
Mobile: 0974595527 : 0987941098
Email:metalhanoi.sales@gmail.com
Niềm tin của Quý khách hàng! là thành công của chúng tôi!